Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Công tắc áp lực Danfoss KP36 là một thiết bị thực hiện nhiệm vụ điều tiết và kiểm soát áp suất trong các hệ thống đường ống dẫn. Công tắc áp suất giúp chuyển đổi các tín hiệu áp suất hoặc áp suất âm thanh thành tín hiệu điện dạng on/off.

Đặc tính kỹ thuật của công tắc áp suất Danfoss Kp36

-Tên gọi: công tắc đo áp, cong tac ap luc, công tắc áp suất, ..

-Xuất xứ: Ấn Độ

-Nhãn hiệu: Danfoss

-Model: KP36

-Loại reset: auto

-Công tắc: ON/OFF

-Nhiệt độ: tối đa 100 độ C

-Áp suất: 2 – 14 bar

-Diff: 0.7 – 4.0 bar


Nguyên lý hoạt động của công tắc áp lực Danfoss KP36

Công tắc áp lực thực hiện kích hoạt cơ chế hoạt động bằng cách sử dụng áp suất của chất chứa bên trong bồn hoặc thùng chứa, sau đó thực hiện chuyển mạch đóng/mở thiết bị đã kết nối từ ban đầu bằng cách kích hoạt 2 tiếp điểm bên trong.

Khi áp suất cao đi vào cổng áp lực, dưới tác động này nó sẽ làm cho màng ngăn bị uốn cong và đẩy tấm áp lực lên. Khi lực áp suất tác động lên tấm màng đủ lớn để có thể nén lò xo thì tấm áp lực sẽ có hiện tượng tăng lên. Lực càng lớn sẽ làm tấm áp lực tăng theo đến khi các tiếp điểm được kết nối với nhau. Lúc này, mạch điện sẽ được đóng lại, nguồn điện 24v hoặc 220v sẽ được cung cấp cho mạch điện.

Địa chỉ mua hàng tại Bilalo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bilalo đã phân phối đến Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Giá cả cạnh tranh nhất. Và hơn thế nữa là sản phẩm mà Bilalo cung cấp luôn đầy đủ giấy tờ, co,cq, bill, pkl… Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo