Công tắc dòng chảy - Công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ tại Bilalo

Công tắc dòng chảy HFS-25 được Bilalo nhập khẩu chính hãng trên dây chuyền hiện đại tại Trung quốc. Là sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, đầy đủ CO-CQ, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Đặc điểm của công tắc dòng chảy HFS25 Trung Quốc

-Rơ le dòng chảy HFS-25 kiểu cánh khuấy được thiết kế để cung cấp hiệu suất tuyệt vời khi yêu cầu độ chính xác, độ tin cậy và cấu tạo chắc chắn trong các đường ống, dòng chất lỏng mang nước cho bất kỳ chất lỏng nào không gây hại cho đồng thau và đồng phosphor cũng như được phân loại là chất lỏng độc hại.



-Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng trên chất lỏng có hàm lượng muối hoặc clo cao nhưng không được sử dụng trong môi trường độc hại.

-Dòng thiết bị được khuyến nghị cho áp suất và nhiệt độ chất lỏng như được đề cập bên dưới và không được sử dụng cho chất lỏng dưới 0 ℃




Mua công tắc dòng chảy HFS25 giá rẻ tại Bilalo

Bilalo là nhà phân phối và cung cấp các sản phẩm chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi liên tục tuyển đại lý, cửa hàng,cộng tác viên,…. trên toàn quốc. Sản phẩm của Bilalo có kiểm định chất lượng, giá cả cạnh tranh trên toàn quốc.Sản phẩm của Bilalo luôn đầy đủ giấy tờ hóa đơn, chứng từ CO-CQ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Tìm hiểu thêm:

-Công tắc dòng chảy HFS25

-Công tắc dòng chảy Autosigma HFS25

-Công tắc dòng chảy Trung Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo