Thông số chi tiết của hai dòng van an toàn Đài Loan

 

Van an toàn là dòng van tự động kích hoạt áp lực đầu vào của van tăng áp đến một mức áp suất nhất định. Khi áp lực giảm đến mức nhất định thì lò xo van sẽ đẩy quay lại về trạng thái đầu tiên. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống đường ống. Để tránh những sự cố không đáng có bạn nên chọn lựa kỹ càng.

Van an toàn Đài Loan có xuất xứ đến từ Đài Loan. Đây là sản phẩm có giá thành rẻ hơn van Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng chất lượng lại tương đương 2 dòng van này. Thiết bị này thường làm từ inox, đồng, gang, ... Có kiểu lắp ren hoặc lắp bích tùy loại. Sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau.

Bài viết hôm nay, BILALO sẽ đi vào chi tiết của van an toàn Đài Loan làm từ inox và đồng.

1.       Van an toàn inox Đài Loan:  đây là dòng van chuyên dùng trong các môi trường hóa chất, môi trường có áp suất cao. Vì được làm hoàn toàn từ inox nên có thể chống ăn mòn và rỉ sét.

-          Thân van: inox.

-          Đĩa van: inox.

-          Trục van: inox.

-          Đế van: inox.

-          Áp suất làm việc: 10kg/cm2 – 20kg/cm2.

-          Size: DN15 – DN50.

-          Môi trường làm việc: nước, khí, hóa chất, ...



2.       Van an toàn đồng Đài Loan: là dòng van được làm hoàn toàn từ chất liệu đồng. Van thường có các kích thước nhỏ lắp ren từ DN15 – DN50.

-          Thân van: đồng.

-          Ty trục: đồng, hợp kim đồng.

-          Áp lực: 0,2 – 10 bar.

-          Kiểu nối: nối ren.

-          Nhiệt độ: 0 – 180 độ C.

-          Size: DN15 – DN50.

-          Môi trường làm việc: gas, nước, khí, ...



BILALO cung cấp các sản phẩm công nghiệp ở đâu?

Ngoài Hà Nội, BILALO cung cấp các sản phẩm công nghiệp trên toàn quốc như: Bến Cát, Dầu Tiếng, Dĩ An , Phú Giáo, Tân Uyên, Thuận An, Bình Dương, Biên Hòa,  Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Cao Bằng, ...

BILALO cam kết chỉ bán những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, ưu đãi cao cho những đơn lớn. Hỗ trợ vận chuyển và có chế độ bảo hành chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Ngoài sản phẩm trên, BILALO còn có: đồng hồ đo nhiệt độ Wise, đồng hồ đo nhiệt độ Unijin, nhiệt kế thủy ngân Yamaki, ... Quý khách có nhu cầu báo gia các sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://bilalo.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo