Mặt bích có những tiêu chuẩn nào?

 

Trong ngành công nghiệp hiện nay có rất nhiều loại mặt bích có chất liệu, kiểu dáng, tiêu chuẩn khác nhau. Tùy vào nhu cầu mà người dùng chọn loại phù hợp nhất để sử dụng. Bài viết hôm nay BILALO sẽ chỉ ra một số tiêu chuẩn của mặt bích.

Hiện nay, có rất nhiều tiêu chuẩn đánh giá mặt bích đến từ nhiều nước khác nhau như: Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Anh, Ý, Tây Ban Nha, ... Việc chế tạo ra mặt bích đã giúp rất nhiều cho quá trình lắp ráp, thay thế, vậy nên sản phẩm càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

Mặt bích là sản phẩm cơ khí được làm từ thép, gang, nhựa, inox hay đồng. Hầu hết được sử dụng để kết nối có chi tiết, thiết bị trên đường ống. Hiện nay, sản phẩm là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các công trình hay các nhà máy hay sử dụng đường ống.

Ứng dụng của mặt bích trong các ngành công nghiệp:

-          Kết nối của mặt bích thường lớn hơn so với các kết nối khác. Thực hiện tốt trong ứng dụng hệ thống thủy điện hay các nguồn nước lớn.

-          Sản phẩm ứng dụng trong: các xí nghiệp, nhà máy, công trình xây dựng, hệ thống cấp thoát nước, dầu khí, hóa chất, ...




Những tiêu chuẩn thông dụng của mặt bích

Tiêu chuẩn mặt bích là thông số kích thước tiêu chuẩn. Nghiên cứu để dùng trong việc sản xuaatssanr phẩm này. Bích tiêu chuẩn sẽ đáp ứng được thông số chịu áp suất làm việc của hệ thống trong nhiệt độ nhất định.

Trong quá trình mua hoặc lắp đặt thì tiêu chuẩn này rất quan trọng. Vì mỗi tiêu chuẩn sẽ có kích thước, tiêu chí, làm việc trong những môi trường khác nhau.

-          Tiêu chuẩn Nhật (JIS).

-          Tiêu chuẩn Đức (DIN).

-          Tiêu chuẩn Anh (BS).

-          Tiêu chuẩn Mỹ (ANSI).



Trên đây là một số tiêu chuẩn của mặt bích. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm mặt bích hãy liên hệ với BILALO theo số: 0906.294.186 – 0868.869.566 để được báo giá nhanh nhất.

Ngoài ra, BILALO còn cung cấp: đồng hồ đo áp suất Wise, đồng hồ áp lực Unijin, đồng hồ áp suất Wika, đồng hồ đo áp Yamaki, ... BILALO rất mong được phục vụ quý khách!

Xem thêm: https://bilalo.com.vn/bv/265-nhung-model-thong-dung-cua-dong-ho-nuoc-asahi-thai-lan.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo