Theo BILALO đồng hồ đo nhiệt độ có những dạng nào?

 Ngày nay , trong các nhà máy, các xí nghiệp, khu công nghiệp đều không thể thiếu đồng hồ đo nhiệt độ. Đồng hồ đo nhiệt độ hay còn được gọi là nhiệt kế chuyên dùng để đo nhiệt. Sản phẩm này có chức năng giám sát và thông báo nhiệt của các thiết bị nhằm đảm bảo sự an toàn cho các thiết bị đó.

Nhiệt kế có rất nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Hôm nay BILALO xin giới thiệu đến các bạn các loại đồng hồ đo nhiệt độ hiện nay!

          1.       Đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây: là thiết bị không thể thiếu cho các thiết bị dùng khí nóng, dùng hơi và chất lỏng cần kiểm soát. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cả ở dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt được sử dụng nhiều ở những nơi có vị trí phức tạp để đo những khoảng cách sâu hơn so với các dòng đồng hồ khác.

 


          2.       Đồng hồ đo nhiệt độ chân đứng: có thiết kế hoàn toàn bằng inox. Hoạt động tốt ở ccas môi trường ăn mòn và áp suất. Sản phẩm được thiết kế chân đứng phù hợp với việc lắp đặt ở vị trí cao trong các hệ thống đường ống.

 

 


          3.       Đồng hồ đo nhiệt độ chân sau: là dòng đồng hồ đo nhiệt độ hơi hay nước trong các hệ thống. Dòng đồng hồ này có phần can nhiệt và vị trí kết nới với đường ống ở chính giữa phía sau mặt đồng  hồ.    



Trên đây, BILALO đã giới thiệu đến bạn đọc 3 dòng đồng hồ đo nhiệt độ với 3 kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu người sử đụng dể lựa chọn dòng phù hợp nhất.

Ngoài đồng hồ đo nhiệt độ BILALO còn có: công tắc dòng chảy Autosigma, công tắc dòng chảy Keller, rơ le dòng chảy Saginomiya, ... Quý khách có nhu cầu báo giá các sản phẩm hãy liên hệ với BILALO theo thông tin dưới đây:

                Công ty TNHH BILALO

               Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

               Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

                Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                Web: https://bilalo.com.vn

Đọc thêm: https://bilalo.com.vn/bv/253-3-dong-van-mot-chieu-la-lat-han-quoc-duoc-su-dung-nhieu-nhat-nam-2020.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo