Cảm biến đo áp suất nước và ứng dụng trong ngành công nghiệp

 

Hiện nay, các ngành công nghiệp càng ngày càng hiện đại hóa đi cùng với nó là các công trình xây dựng và các khu công nghiệp dựng lên rất nhiều. Vậy nên cảm biến áp suất liên quan đến thủy lực nhiệt độ cần được theo dõi và đo áp suất liên tục. Áp suất vượt quá giới hạn cho phép sẽ khiến cho bình bị nổ. Để bảo vệ con người và thiết bị thì việc đo áp suất là cực kỳ cần thiết.

Cảm biến đo áp lực nước là thiết bị chuyển đổi tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện. Cảm biến đo áp suất giống như các dòng cảm biến khác. Mỗi dòng cảm biến có sự tác động của nguồn áp suất và nguong nhiệt tới nguồn đo. Sự tác động này ảnh hưởng đến cảm biến để xác định giá trị xử lý tín hiệu.

Ứng dụng của cảm biến áp suất trong ngành công nghiệp hiện nay:

          -          Cảm biến đo áp suất được sử dụng trong các hệ thống lò hơi. Vì những khu vực đó cần phải đo chính xác và chịu được nhiệt độ cao.

          -          Khi sử dụng cảm biến áp lực nước ở trạm bơm có tác dụng giảm áp đưa về PLC hoặc hệ thống hiệu tần để bơm nước.

          -          Cảm biến áp suất còn được sử dụng trong hệ thống thủy lực của xe ben cẩu. Ben thủy lực là thiết bị quan trọng ảnh hưởng đến lực kéo của ben. Vậy nên người ta hay lắp thiết bị cảm biến ở trên hệ thống ben để kiểm tra và áp sát lực kéo của ben.

          -          Trong ngành công nghiệp, thiết bị cảm biến lưu lượng được lắp vào máy nén khí để kiểm tra và đo áp suất đầu ra tránh trường hợp áp suất cao quá dễ bị cháy nổ.

          -          Thiết bị cảm biến lưu lượng ở trong các nhà máy được lắp ở hệ thống khí nén, lò hơi, bơm nước, ... Từ các khu vực đó cảm biến áp suất đưa tín hiệu về trạm điều khiển và giám sát.Những sản phẩm đó ở lò hơi cần đo chính xác và chịu được nhiệt độ cao.

Một số cảm biến áp suất nước bán chạy hiện nay:

Cảm biến đo áp suất Danfoss:



Cảm biến áp lực Sensys:



Cảm biến áp suất nước Keller:



Quý khách có nhu cầu tìm hiểu cũng như báo giá cảm biến áp suất nước hãy liên hệ với BILALO:

                                   Công ty TNHH BILALO

                                Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

                                Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

                                Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

                                Web: https://bilalo.com.vn

Xem thêm: https://bilalo.com.vn/bv/244-5-tieu-chi-de-lua-chon-cong-tac-dong-chay-theo-bilalo.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo

Chuyên bán van cổng dao inox Trung Quốc giá rẻ tại Bilalo