Bình tích áp khí nén có cấu tạo như thế nào?

 

Nhắc đến những hệ thống vận hành bằng thủy lực và khí nén thì ai cũng có thể dễ dàng kể ra nhưng thiết bị cơ bản như: van điện từ, xi lanh, bộ lọc, ... Một thiết bị không kém phần quan trọng đó là bình tích áp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tích áp khác nhau. Nhưng người ta chia thành hai loại chính là: bình tích áp khí nén và thủy lực. Bài viết hôm nay, hãy cùng BILALO tìm hiểu về bình tích áp khí nén.

Chức năng của sản phẩm:

-          Thiết bị này thực hiện việc tạo áp suất cung cấp cho động cơ hay máy bơm để có thể hoạt động ổn định. Sản phẩm tích trữ lượng không khí lớn được nén khí ở mức áp suất nhất định. cho hệ thống nếu như áp suất giảm đột ngột.

-          Sản phẩm hầu hết được thiết kế hình trụ tròn và được làm hoàn toàn từ kim loại. Được phủ lớp sơn tĩnh điện nên làm việc được trong những môi trường có độ ẩm hoặc trời có mưa mà không bị ăn mòn hay oxi hóa.



Cấu tạo của bình tích áp khí nén:

-          Mặt bích dùng để kết nối lõi bình với những kết nối ở ngoài. Ngoài ra, còn giúp tạo độ kín cho bình, ngăn chặn tối đa các tác động bên ngoài tới bình.

-          Công tắc áp suất: khi bình rỗng thì tự động ngắt máy bơm để cấp khí vào bên trong ruột. Khi bình đầy thì sẽ tự động ngắt.

-          Đồng hồ đo áp suất: được lắp để đo và hiển thị thông số áp suất cho người sử dụng để quan sát. Đảm bảo áp suất trong bình không cao hơn áp suất ngoài bình.

-          Ruột bình tích áp: trên thực tế ruột bình chỉ chịu được nhiệt khoảng 70 độ C.

-          Các đầu ngã nối: có loại 3 đầu ngã nối hoặc 5 đầu ngã nối. Tùy vào yêu cầu sử dụng để ta chọn phù hợp với mục đích cần sử dụng.

Trên đây là cấu tạo của bình áp lực khí nén. Ngoài bình tích áp ra, BILALO còn cung cấp: đồng hồ nước Zenner, đồng hồ nước Flowtech, đồng hồ đo lưu lượng nước Sensus, đồng hồ nước Asahi Thái Lan, ... Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm tại BILALO hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://bilalo.com.vn

Đọc thêm: https://bilalo.com.vn/bv/262-ba-dong-dong-ho-do-nuoc-pho-bien-nhat-hien-nay.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo