3 dòng cảm biến đo áp suất được mua nhiều nhất hiện nay

 

Trong các ngành công nghiệp hiện nay không thể thiếu cảm biến đo áp suất. Sản phẩm này ứng dụng được trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu và có mẫu mã khác nhau. Hãy cùng BILALO tìm hiểu về ba dòng đang được mua nhiều nhất hiện nay.

Cảm biến áp suất là thiết bị chuyên dùng để chuyển đổi tín hiệu áp suất sang tín hiệu điện. Sản phẩm thường dùng để đo áp suất và ứng dụng liên quan đến áp suất.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm này giống như các dòng khác là cần nguồn tác động để tác động lên cảm biến. Sau đó, cảm biến đưa giá trị về vi xử lý, vi xử lý tín hiệu rồi đưa ra tín hiệu.

Ba dòng cảm biến áp suất được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

          -          Cảm biến áp suất Danfoss: là sản phẩm đến từ Ấn Độ. Sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và dân dụng trong các môi trường chất lỏng và khí. Thích hợp sử dụng cho máy bơm và máy nén, ... với nhiều dải đo áp suất từ 0 – 40bar, có thể chịu nhiệt từ -40 đến 85 độ C.



          -          Cảm biến áp suất Sensys: Sensys là hãng nổi tiếng cho một công ty lớn tại Hàn Quốc. Công ty này chuyên cung cấp các loại cảm biến áp suất cao cấp, cảm biến nhiệt độ cho các ngành công nghiệp.



          -          Cảm biến đo áp lực Keller: là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ nên có chất lượng tốt so với những dòng cùng thị trường. Giá của sản phẩm này cũng khá rẻ so với các loại cảm biến khác có cùng xuất xứ Châu Âu.



BILALO chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp chính hãng, giá rẻ trên toàn quốc. Ngoài cảm biến đo áp suất BILALO còn cung cấp: van công nghiệp Arita, khớp nối mềm inox, đồng hồ nước Flowtech, công tắc áp suất Danfoss, ... Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và báo giá các sản phẩm hãy liên hệ với BILALO:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906.294.186 0984.474.850

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://bilalo.com.vn

Xem tiếp: https://bilalo.com.vn/bv/248-vi-sao-nguoi-su-dung-khong-nen-gian-lan-dong-ho-do-nuoc.html

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo

Chuyên bán van cổng dao inox Trung Quốc giá rẻ tại Bilalo