Rọ bơm Arita Malaysia hoạt động như thế nào?


Arita là hãng nổi tiếng có xuất xứ đến từ Malaysia. Hãng có rất nhiều loại van công nghiệp: van cổng van cửa, van an toàn, van xả khí, van bướm, rọ bơm,...Hãy cùng BILALO tìm hiểu qua về các hoạt động của rọ bơm Arita Malaysia nhé!

Cách hoạt động của rọ bơm Arita Malaysia:

  • Máy bơm hút chất lỏng vào bộ lọc của rọ hút Aritavà thông qua hệ thống van một chiều.Vì van một chiều được hỗ trợ của lò xo phản ứng với áp lực liên tục. Van đóng nhanh khi bơm ngừng, giữ chất lỏng trong ống và bơm trước khi dòng chảy ngược có thể xảy ra. Giúp ngăn chặn chất lỏng tránh chảy ngược và đảm bảo áp lực của máy bơm.
  • Việc giữ lại chất lỏng trong hệ thống là rất quan trọng. Vì hầu hết các máy bơm cần được lót chất lỏng để có thể hoạt động. Nếu chất lỏng không có trong ống, máy bơm có thể không thể tạo ra sức hút cần thiết để vận hành, dần đến việc làm hỏng máy bơm.
  • Máy bơm nên được đặt trên mặt đất để dễ dàng cho việc bảo trì, trong khi trõ bơm được lắp đặt ở phía dưới sâu trong bể hoặc trong giếng để đảm bảo bơm luôn có đủ nước cho vận việc vận hành. Nước được kéo lên một ống thẳng đứng qua mức máy bơm và  giữ ở vị trí tại van một chiều. Nếu không có rọ bơm  hoặc van một chiều nước sẽ bị tụt và làm cho máy bơm chạy khô không có nước.



Mua hàng tại BILALO
Khi quý khách hàng mua sản phẩm công nghiệp tại BILALO chúng tôi luôn đảm bảo đưa đến tay khách hàng những sản phẩm rọ bơm Arita Malaysia, chất lượng nhất. Giá thì luôn cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành chuyên nghiệp BILALO mong sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy gọi cho BILALO theo số : 0906.294.186 – 0868.869.566 để được tư vấn và báo giá chi tiết.
                          Công ty TNHH BILALO
                          Địa chỉ : 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội
                          Mail : thietbicongnghiepbilalo@gmail.com
                          Web : https://bilalo.com.vn/





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo