Cách lắp đặt cảm biến đo áp suất


Cảm biến áp suất sử dụng khá rộng rãi trên thị trường hiện nay như trong các hệ thống máy bơm, hế thống lò hơi, hoặc các hệ thống máy nén khí. Mục đích chung đều là chuyển đổi tín hiệu từ dạng áp sang dòng điện và đưa về các thiết bị điều khiển.

          1.       Cách lắp đặt cảm biến áp suất về phần điện
Khi kết nối cảm biến áp suất với biến tần cũng rất đơn giản đơn giản, chỉ cần nối đúng theo hướng dẫn là được. Cài đặt phụ thuộc vào từng ứng dụng cụ thể mà người sử dụng và cài đặt sao cho phù hợp. Vậy nên chúng ta cần lựa chọn được cảm biến áp suất tốt.
Chúng tôi cung cấp các dòng thiết bị cảm biến áp suất có xuất xứ khác nhau đến từ các thương hiệu lớn đảm bảo chất lượng. Giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng các ứng dụng sử dụng cảm biến đo áp lực trong các môi trường khí, nước.

          2.       Cách lắp đặt cảm biến về phần cơ khí
Cảm biến áp suất theo phần cơ khí phải đảm bảo tốt nhất về mặt kỹ thuật. Ngoài việc lựa chọn dòng cảm biến ra chúng ta còn phải quan tâm đến việc lắp đặt các thiết bị đó như nào để đảm bảo sự ổn định. Tránh các trường hợp gây hỏng hóc cảm biến hay tín hiệu chập chờn không được ổn định làm cho việc điều khiển và đọc áp suất sẽ không chính xác. Để đảm bảo được các thiết bị cảm biến hoạt động bình thường và ổn định chúng ta nên lắp đặt thêm ống siphon cho các máy cảm biến.
Ống Siphon là thiết bị có mục đích bảo vệ đồng hồ áp suất hoặc cảm biến áp lực khỏi nhiệt độ cao hoặc áp suất không ổn định.
Khi hơi nóng đi qua ống Siphon sẽ giúp làm giảm nhiệt độ xuống trong phạm vi cho phép
Trong hệ thống bơm điều áp áp suất nước đầu ra thường không ổn định. Áp suất trong nước đi qua ống Siphon sẽ làm giảm sự thay đổi đột ngột từ áp lực nước vào cảm biến

          3.       Mua cảm biến áp lực ở đâu?
Khi mua hàng tại BILALO chúng tôi cam kết hàng đảm báo chất lượng, giá tốt trên thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu hãy liên hệ với BILALO để được tư vấn. Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH BILALO
Add: 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội
Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo