Mẹo khi mua van bướm điều khiển điện


Công ty TNHH Bilalo chuyên cung cấp và phân phối độc quyền van bướm điều khiển điện chính hãng của Đài Loan,Hàn Quốc.Hàng nhập khẩu chính hãng,chất lượng đảm bảo,bảo hành 12 tháng.
Van bướm có thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích không gian, vận hành dễ dàng, dễ tháo lắp và sửa chữa.
Nhiều kích cỡ vô cùng đa dạng, sử dụng cho hệ thống đường ống kích thước lớn đến rất lớn.Nhưng bạn đã biết cách chọn lựa van bướm như nào chưa?cùng chúng tôi tìm hiểu nhé 

Mua van bướm điều khiển điện bạn cần chú ý những điểm sau:
1. Nên lựa chọn van có chất liệu gang, inox, hoặc cánh inox để có thể đảm bảo chất lượng van tốt nhất. Van bướm inox sử dụng được với nhiều môi chất có tính oxi hóa và ăn mòn.
Áp suất làm việc tối đa của van cũng là yếu tố quan trọng cần lựa chọn đúng. Lựa chọn van phù hợp với áp lực làm việc của hệ thống để tránh gây rò rỉ và có thể dẫn tới vỡ van.

2.Lựa chọn bộ điều khiển khí nén có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, theo các tiêu chuẩn cho phép của nhà sản xuất.

3. các loại van bướm điều khiển điện cũng có tác dụng điều khiển van đóng mở tự động.nên chúng sử dụng nguồn điện 24v, 220v hoặc 380v. Nguồn tín hiệu điện này điều khiển mô tơ chuyển động khiến van đóng mở. Đây cũng là loại van bướm điều khiển tự động mà chúng ta có thể cân nhắc khi lựa chọn.
Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn van bướm điều khiển điện Tùy theo từng nhu cầu cụ thể chúng ta đưa ra lựa chọn phù hợp nhất theo các thông số kỹ thuật của mình để chọn cho phù hợp.


Hiện nay, chúng tôi đang phân phối rất nhiều các sản phẩm van  công nghiệp như: van điều khiển bằng khí nén, van bi điều khiển điện, y lọc, van công nghiệp các loại,van xả khí.... với đủ chủng loại mẫu mã.Các bạn cần tư vấn hay muốn mua sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0906294186 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0906 294 186 –0246.328.5468

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://bilalo.com.vn












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo