Cấu tạo của cảm biến áp suất và lưu ý gì khi mua?


Cam bien ap suat là thiết bị dùng để đo áp suất đưa tín hiệu về các bộ hiển thị hay bộ điều khiển như PLC để biết được giá trị áp suất đo được là bao nhiêu 


Cấu tạo của Cảm biến áp suất có 2 phần chính: cảm biến và bộ phận xử lý.

1.     Bộ phận Cảm biến: là bộ phận tiếp nhận áp suất rồi sau đó nó truyền tín hiệu đó đến bộ phận xử lý. Tín hiệu truyền đi có thể là tín hiệu điện trở, điện dung, dòng điện…tùy theo bộ phận xử lý nhận tín hiệu là gì mà cảm biến sẽ chuyển đổi thành tín hiệu đó.
2    Bộ phận xử lý: là bộ phận chuyển đổi tín hiệu sang tín hiệu điện ngõ ra cho các thiết bị khác có thể đọc được. Tín hiệu ngõ ra của cảm biến áp suất là tín hiệu Analog với các loại tín hiệu : 0-5V , 0-10V, 2-10V, 0,5-4.5V , 4-20mA , 0-20mA  … Trước kia chúng ta thường dùng tín hiệu ngõ ra 0-10V do các mạch điều khiển dạng vi xử lý hoặc có main board từ Nhật chỉ nhận 0-10V . Ngày nay theo xu hướng chung của thế giới tất cả các cảm biến áp suất đang chuẩn hoá dùng tín hiệu 4-20mA .

Một số lưu ý khi mua cam bien ap suat danfoss:

1.     lưu chất mà cảm biến áp suất cần đo là gì? Điều này bạn nên lưu ý bởi nó sẽ quyết định đến tính chính xác và tuổi thọ của cảm biến.
2.     môi trường làm việc của áp suất  là gì? Cảm biến áp suất không thể hoạt động ở những môi trường quá khắc nghiệt nên bạn cần lưu ý điều này.
3.     Đo áp suất dương hay áp suất âm

Cùng với sản phẩm Cảm biến áp suất, Công ty BILALO cũng cung cấp các loại Công tắc áp suất HS210, Saginomiya, đồng hồ áp suất wika 232.50,khớp nối mềm cao su, .... Chi tiết về các sản phẩm, Quý khách hàng có thể liên hệ 024 6328 5468 hoặc truy cập website:bilalo.com.vn hoặc gửi mail về thietbicongnghiepbilalo@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo