Các loại đồng hồ đo áp suất được ưa chuộng hiện nay


Đồng hồ đo áp suất (áp lưc) là thiết bị phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất, ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất.... Bên cạnh đó là những phụ kiện đi kèm như van áp suất có tác dụng giữ áp suất đầu ra của van ở một giá trị thiết lập sẵn thấp hơn áp suất đầu vào và công tắc áp suất gắn trên đường ống có tác dụng lấy tín hiệu xả khí để làm tín hiệu điều khiển ngắt các hệ thống khác trong quá trình xả khí.
Có rất nhiều hãng đồng hồ áp suất khác nhau cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên để chọn đúng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu công việc, độ bền cao, độ chính xác lớn thì không phải điều đơn giản.
Hiện nay trên thị trường các loại đồng hồ được ưa chuộng và yêu thích nhất phải kể đến những dòng sản phẩm sau:
 
1. Đồng hồ đo áp suất Wika
Đây là dòng thiết bị đo được sử dụng nhiều nhất trong các nhà máy, xí nghiệp. Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức, nên đồng hồ áp suất Wika có độ bền cao, thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về đo áp suất.

2. Đồng hồ đo áp suất Wise.
Wise hiện nay là một thương hiệu lớn và được ưa chuộng ở các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Italy,...Và ở Việt Nam wise được phân phối trên thị trường với các dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao, đáp ứng tất cả các nhu cầu của người sử dụng.

Đồng hồ đo áp suất Unijin hiện nay đang dần thay thế một số những hãng đồng hồ có yêu cầu thiết kế đẹp và bền. Xuất xứ từ Malaysia với những kiểu dáng phù hợp với đa số yêu cầu của người sử dụng

Công ty TNHH BILALO chuyên nhập khẩu, phân phối đồng hồ đo áp suất giá rẻ nhất trên thị trường trong nhiều năm nay, được khách hàng tin tưởng và đặt hàng rất nhiều, Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ theo thông tin

Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội
Tel: 0984 474 850 – 0906 294 186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo