ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI CHÍNH THỨC CHO SẢN PHẨM VAN CÔNG NGHIỆP ARITA


BILALO – ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI CHÍNH THỨC CHO SẢN PHẨM VAN CÔNG NGHIỆP ARITA

Sản phảm Van Công Nghiệp Arita được sản xuất theo các tiêu chuẩn Quốc Tế như ANSI, BS, DIN và JIS. Tới này sản phẩm Van Arita đã được bán ở nhiều quốc gia trong khu vực. Arita là nhà sản phẩm van công nghiệp hàng đầu Malaysia và các nước trong khu vực. Trải qua mấy thập kỷ hình thành và phát triển Arita Valve (Van Arita) đã trở thành một công ty vững mạnh, thuộc sở hữu bở tập đoàn Unimech Malaysia.

Arita có đủ các loại van và nhiều kích cỡ, đáp ứng các hệ của dòng van công nghiệp. Chính vì điều này BILALO đã bổ sung vào dải sản phẩm của mình, là phân phối chính thức dòng van thương hiệu Arita. Để có thêm thông tin về sản phẩm Van Arita, xin vui lòng truy cập và hệ thống website của BILALO: https://bilalo.com.vn/dm/32-van-arita-malaysia/

Hiện nay Arita có các loại: Van Cầu, Van bướmVan biVan một chiềuVan cổngVan xả khíVan an toànVan phaoY LọcVan giảm áp…Các loại van của Arita được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như Van  đúc bằng gang, van đúc bằng đồng, Van từ chất liệu inox (Van Inox Arita). Arita Van dùng được trong hệ nước, hệ hơi hóa chất, chất lỏng và nước thải.


Ngoài dòng Van arita, BILALO còn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm 
Van Công Nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốccác loại Khớp nối mềm, Đồng hồ nước Malaysia, Đồng hồ nước Thái Lan, công tắc áp suất Danfoss, Công tắc dòng chảy, Đồng hồ áp suất Wise, WIKA ….

Là nhà phân phối uy tín, chuyên nghiệp, chúng tôi khẳng định mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho các công trình, dự án, nhà máy,…
Mọi thông tin chi tiết về chúng tôi:
Công ty TNHH BILALO
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0984 474 850 – 0906 294 186
Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua công tắc áp suất Danfoss KP36 tại Bilalo

Vài nét về đồng hồ áp suất KK

Tổng kho đồng hồ nhiệt độ Yamaki giá rẻ tại Bilalo